CHỖ NÀY NHỚ

,

.



PHẠM NGỌC VĨNH CẢM ƠN CÁC BẠN GHÉ THĂM CHIA SẺ.CHÚC TẤT CẢ CÁC BẠN VUI VẺ,MAY MẮN,HẠNH PHÚC VÀ THÀNH CÔNG TRONG CUỘC SÔNG. .. ảnh của tôi

,

CÁC BẠN MUỐN TÌM NHANH BÀI VIẾT HOẶC NHÃN MÌNH CẦN,CLICK CHUỘT VÀI MENU PHÍA TRÊN BANER NHÉ -THÂN MẾN-PHẠM NGỌC VĨNH

HỒ CÁ CẢNH

Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015


.




.
VÌ ĐÂU...
.
Đồng tiền...là cái đồng tiền
Mà bao trăn trở phát phiền...nghĩ suy
.
Niềm vui lúc đến lúc đi
Nụ thơm cháy dở vừa ghì đã buông
Đường tình trong nỗi tròn vuông
Chưa neo đã đứt, chưa khuôn đã dời
.
Cũng là cái lẽ ở đời
Vốn trong nhân thế...thế thời...được thua
Khi vui...sáng bếp đỏ nhà
Lúc buồn...teo tóp núm cà tàu dưa
.
Xô màn méo gối buồn chưa
Nhạc bay hát rước réo đưa sự tình
Inh tai nhức óc giật mình
Khổ cho cái ngõ nổi đình lên cơn
.
Thôi thì đêm xước ngày trơn
Thả bay cho hết nguồn cơn bến sầu
Đồng tiền đôi ngả...thâm sâu
Dằn nhau thế thái nỗi đau nhân tình
.
Xót đời mưa gió phù sinh
Đau lòng con trẻ quặn mình ...vì đâu?

Phạm Ngọc Vĩnh




2 nhận xét:

  1. Xót chi mưa gió phù sinh
    cho lòng con trẻ quặn mình ...vì đâu?
    giáng sinh an lành anh nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn Mẫn nhiều nhiều. Chúc Mẫn luôn vui tươi hạnh phúc nhé!

    Trả lờiXóa

- chèn video từ youtube, chèn nhạc từ trang nhacuatui.com, hoặc từ bất kì nguồn nào, miễn file có đuôi mp3, chèn hình với file có đuôi gif, jpg, jpeg, bmp, png
(file .mp3 chỉ hiện và nghe được nếu dùng trình duyệt Chrome)
Chỉ cần dán link, không cần dùng cặp thẻ

CHÂN THÀNH CẢM ƠN CÁC BẠN GHÉ THĂM CHIA SẺ. CHÚC CÁC BẠN LUÔN VUI VẺ-HẠNH PHÚC VÀ THÀNH CÔNG TRONG CUỘC SỐNG

Phạm Ngọc Vĩnh

a

...

b